Sạc xe điện Bosch Level 2 EV Charger. Bạn có thể sử dụng thiết bị này làm bộ sạc Tesla Cấp độ 2 – Bộ sạc EV Plug-in EV Cấp độ 2 của Bosch không? Nó có thể sạc các EV tương thích nhanh hơn gấp 5 lần so với ổ cắm 110V tiêu chuẩn. Power Xpress cấp 2 240V do Mỹ sản xuất có thể được điều chỉnh từ 12 – 32 ampe để có thể lắp đặt trên các mạch điện nhỏ hơn. Dòng EV600 được liệt kê UL, tuân thủ J1772 và kết nối với BMW Active E, Chevy Spark, Bolt và Volt, Toyota Prius, Nissan Leaf, Tesla Roadster và Model S, v.v. Tìm thêm trong các bài đánh giá về bộ sạc EV Plug-in Bosch Level 2.
Hãy cùng Review Sạc xe điện Bosch Level 2 EV Charger
1. Ưu & Nhược điểm – Sạc xe điện Bosch Level 2 EV Charger
Ưu điểm Bosch Level 2 EV Charger
- Dễ sử dụng
- NEMA 6-50 phích cắm
- Có công tắc BẬT / TẮT
- CUL và UL được liệt kê
- An toàn
- Bền bỉ
- Đáng tin cậy
- Cảm biến nhiệt
- Vỏ NEMA 3R chống chịu thời tiết
Nhược điểm Bosch Level 2 EV Charger
- Có thể yêu cầu cài đặt chuyên nghiệp
2. Thông số kỹ thuật – Bộ sạc EV Plug-in Bosch Cấp 2
- Part number: EL-50600-D
- Cáp mềm và dây kết nối 18 ‘vẫn mềm dẻo ở nhiệt độ dưới 0
- Thiết kế đáng tin cậy và mạnh mẽ, xếp hạng NEMA 4X, được xây dựng để chịu được nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt
- Đầu nối J1772 tiêu chuẩn phù hợp với hầu hết mọi EV ở Bắc Mỹ
- Đầu ra có thể điều chỉnh cho phép bạn chuyển đổi giữa 12-32 amps
- Cài đặt plug-in tùy chọn làm cho việc cài đặt trở nên đơn giản và giá cả phải chăng
- ETL và cETL được liệt kê
- Bộ sạc EV Cấp độ 2 của Bosch giao tiếp với xe của bạn, giúp sạc nhanh chóng
- Giám sát sạc tự động đảm bảo sạc đầy trong khoảng thời gian ngắn nhất
3. Khả năng tương thích
Dòng bộ sạc Bosch Cấp 2 EV400 được giới thiệu vào Mùa xuân năm 2019 và có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và gọn gàng hơn so với dòng EV200 và EV600, ngoài ra còn rẻ hơn một chút. Tất cả đều hoạt động với bất kỳ bộ chuyển đổi phích cắm J1772 nào, có nghĩa là chúng hoạt động với tất cả các xe EV cũ hơn và hiện tại, bao gồm BMW i3, Toyota Prius, Chevrolet Volt / Bolt, Ford C-Max / Fusion, Nissan LEAF, Tesla Model S / X (với Tesla bộ chuyển đổi được cung cấp) và hơn thế nữa.
4. Review Sạc xe điện Bosch Level 2 EV Charger

Cấu trúc
Bộ sạc này được xây dựng chắc chắn và chất lượng tổng thể là rất tốt. Cáp chắc chắn trong khi vẫn linh hoạt ngay cả khi nhiệt độ thấp.
Thiết kế
Bộ sạc EV mạnh mẽ, được chế tạo tốt, bền và có chế độ bảo hành tốt. Nó có thiết kế nhỏ gọn và kiểu dáng đẹp và sạc bất kỳ phương tiện nào đáp ứng tiêu chuẩn J1772. Các trạm sạc của Bosch được liệt kê cUL và UL và đáp ứng hoặc vượt quá NEC 625, SAE J1772, cũng như có vỏ bọc NEMA 3R chịu được thời tiết để sử dụng trong nhà và ngoài trời.
Nút bấm
Nút này điều khiển bộ sạc và bằng cách nhấn nút, bạn có thể bật bộ sạc, bắt đầu quá trình sạc hoặc bạn có thể tắt nó để kết thúc quá trình sạc.
Ngoài ra còn có đèn LED cho bạn biết khi xe đang sạc và sau đó đèn LED khác sẽ bật. Đèn báo LED sáng, rõ ràng cho bạn biết nhanh trạng thái sạc của mình, có đèn báo sạc, sạc đầy và ở chế độ chờ.
Cáp sạc
Hai tùy chọn có sẵn cho dòng EV400:
Cáp 7.5m, 32 Amp
Cáp 3.6m, 16 Amp (kiểu cũ hơn)
Phích cắm NEMA 6-50
Bộ sạc này có thể được cài đặt bằng dây cứng hoặc như một phích cắm với phích cắm NEMA 6-50. Để bảo vệ nó khỏi khả năng quá nhiệt là một cảm biến nhiệt trên phích cắm NEMA 6-50. Nó có công tắc bật / tắt để không tiêu thụ năng lượng khi không sử dụng, trong khi đèn LED đa chức năng cho biết trạng thái sạc và nguồn.
Nếu cần thiết, bạn có thể mua dây sạc thay thế và bộ nối riêng cho bộ sạc này. Mặc dù đắt hơn một chút so với các lựa chọn khác trong danh sách của chúng tôi, nhưng Bosch là một thương hiệu cực kỳ uy tín và được bảo hành có giới hạn ba năm.
Công suất
Bosch Level 2 EV Charger cung cấp 240 volt điện, cũng như 7,5 kilowatt điện đầu vào và đầu ra. Khi nói đến hiệu suất, công suất và tốc độ sạc xe điện của bạn, về cơ bản, những con số này có nghĩa là quá trình sạc rất nhanh và rất hiệu quả.
Lắp đặt
Khá dễ cài đặt. Thiết bị nhỏ này gắn trực tiếp lên tường chỉ bằng hai vít. Vì vậy, bạn có thể lấy thứ này ra khỏi hộp và khởi động và chạy trong vòng vài phút. Chỉ cần chắc chắn để gắn nó.
5. Những bộ sạc EV Plug-in Cấp 2 tốt nhất của Bosch
Dòng EV600 của Bosch
Bosch EV600 Series là một trạm sạc di động tại nhà với tùy chọn để chọn công suất sạc điện tăng lên là 40 Amps. Điều này có thể hữu ích đối với ô tô điện có dung lượng pin cao.
Được trang bị đầu nối SAE J1772 đa năng, nó hoàn toàn tương thích với mọi ô tô hybrid chạy điện và plug-in ở Bắc Mỹ. Trạm sạc Bosch EV600 Series cũng có vỏ chống chịu thời tiết, đồng thời thể hiện vẻ ngoài hiện đại. Tất nhiên, nó cũng có thể được cài đặt trong nhà. Có sẵn ở công suất sạc điện 7,2 kW hoặc 9,6 kW, trạm sạc EV600 Series có thể sạc ô tô nhanh hơn tới bảy lần.
Dòng Bosch EV400
Bosch EV400 Series là trạm sạc gia đình cấp 2 cho phép bạn sạc ô tô hybrid cắm điện hoặc cắm điện nhanh hơn tới sáu lần. Lắp ráp đơn giản, trạm sạc tại nhà này có thể di động và có thể dễ dàng di chuyển trong nhà hoặc ngoài trời tùy thuộc vào nhu cầu sạc EV của bạn. Cho dù bạn thiết lập nó trong sự thoải mái trong nhà để xe của bạn hay đặt nó bên ngoài, mưa, tuyết, mưa đá và băng sẽ không ảnh hưởng đến khả năng sạc đầy xe điện của bạn, miễn là bạn che ổ cắm của trạm sạc.
Trạm sạc gia đình Bosch EV400 Series có thiết kế nhỏ gọn và trang nhã với cáp dài 25 feet. Đầu nối đa năng SAE J1772 của nó giúp nó tương thích với những chiếc xe hybrid chạy điện và plug-in ở Bắc Mỹ. Về khả năng sạc, mô hình này có thể tạo ra cường độ điều chỉnh từ 12 đến 32 ampe để có công suất đầu ra từ 2,9 đến 7,7 kW.
6. Giắc cắm và đầu nối J để sạc EV
Hầu hết các xe điện đều có phích cắm J phổ biến (J1772), phù hợp với hầu hết mọi gia đình và trạm sạc Cấp 2. Một số ô tô hoạt động với phích cắm CCS (BMW, General Motors và Volkswagen), và những chiếc khác hoạt động với phích cắm CHAdeMO (Mitsubishi và Nissan).
Nếu EVSE của bạn ở bên ngoài, hãy tìm bộ sạc có bao da bảo vệ đầu nối J1772, tức là đầu cắm ở cuối dây sạc. Và nếu bạn cần sạc hai EV đồng thời, hãy tìm EVSE cổng kép.
Teslas thường được sạc bằng trạm sạc Tesla mua trực tiếp từ công ty. Tuy nhiên, chúng có thể được sạc bằng phích cắm J hoặc phích cắm CHAdeMO và một thương hiệu EVSE khác, nhưng bạn sẽ cần mua bộ chuyển đổi từ Tesla.
Tham khảo thêm: